giấy chống rỉ vci
6 Bước Sử Dụng Màng Chống Rỉ Sét VCI ARMOR
02/04/2021
8 Cách Chống Rỉ Sét Đầy Đủ Và Phổ Biến Nhất
14/04/2021
giấy chống rỉ vci
6 Bước Sử Dụng Màng Chống Rỉ Sét VCI ARMOR
02/04/2021
8 Cách Chống Rỉ Sét Đầy Đủ Và Phổ Biến Nhất
14/04/2021
Hiện tất cả

Chất Tẩy Rỉ Sét Metal Rescue Không Chứa Axit

chất tẩy rỉ sét

Hiện nay, các chất tẩy rỉ sét gốc nước an toàn với sức khỏe và môi trường đã dần dần thay thế các chất tẩy rỉ sét gốc axit hoặc axit độc hại. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về các chất tẩy rỉ sét nền nước và những lợi ích của chất tẩy rỉ sét Metal Rescue có gốc nền nước này.

Đa số các chất tẩy rỉ sét hiện nay trên thị trường đều được sản xuất dựa trên nền axit. Chúng dựa trên nguyên lý phản ứng hóa học giữa axit và oxit để tẩy rỉ trên bề mặt kim loại. Các axit có trong dung dịch dễ dàng ăn mòn da tay bạn  nếu bạn  vô ý không sử dụng găng tay khi tiếp xúc trực tiếp với nó.

chất tẩy rỉ sét

axit ăn mòn da tay

 

Các Kim Loại Bị Ăn Mòn Do Không Sử Dụng Đúng Chất Tẩy Rỉ Sét

Đồng hay các kim loại khác trong quá trình làm việc. Làm giảm thời gian sử dụng của các vật dụng này. Nếu sử dụng lượng dung dịch tẩy rỉ quá nhiều, thiết bị sẽ bị ăn mòn nghiêm trọng, dẫn đến việc không sử dụng được, và phải gia công lại.

chất tẩy rỉ sét

axit ăn mòn bề mặt

Lợi Ích Khi Dùng Chất Tẩy Rỉ Sét Metal Rescue

Để tránh việc này xảy ra, trong thực tế người ta thường sử dụng các chất tẩy rỉ sét với định mức và thời gian nhất định. Nhưng định lượng dung dịch và thời gian cần lại là một vấn đề.

Bên cạnh đó, các dung dịch sau khi tẩy mảng các muối vô cơ và còn tồn một lượng axit, nếu không được xử lý đúng cách và xả ra ngoài, có thể gây nên các vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường.

Metal Rescue là dung dịch tẩy rỉ dựa trên nền nước.

rỉ sét kim loại

Chất tẩy rỉ sét nền nước Metal Rescue

 

Nhờ đó, Metal Rescue không những tẩy rỉ hiệu quả, an toàn với da tay (ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp), mà còn an toàn với thiết bị của bạn vì chúng không gây ra hiện tượng ăn mòn. Chỉ cần ngâm thiết bị rỉ sét ngập trong Metal Rescue, các lớp rỉ sẽ tự tách ra.

Bạn sẽ không phải tốn bất cứ chi phí nào cho việc gia công lại sản phẩm hay việc xử lý các chất thải ra môi trường. Metal Rescue là một sản phẩm tuyệt đối thân thiện với môi trường và sức khỏe của bạn.

chất tẩy rỉ sét

Chất tẩy rỉ sét Metal Rescue an toàn với tay 

Tổng Kết

Hiện tại việc mua nhầm sản phẩm giả, không đạt chất lượng xảy ra khá nhiều. Thuận Phát Hưng là đơn vị cung cấp độc quyền sản phẩm chất tẩy rỉ sét của ARMOR trên thị trường Việt Nam từ năm 2014. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm hữu ích nhất, chất lượng tốt nhất, đồng hành cùng bạn để loại bỏ rỉ sét cũng như chống rỉ sét trên các sản phẩm kim loại.

 

Hãy Liên Hệ Với Thuận Phát Hưng Để Nhận Tư Vấn Và Báo Giá Chi Tiết

Hotline: 0907 88 7878

Rate this post

Comments are closed.